Đài Trang bảo vệ chức vô địch quần vợt toàn quốc

Thứ sáu, 16/09/2011, 00:00
Tối 15/9, tại CLB Phú Thọ TPHCM, tay vợt Huỳnh Phương Đài Trang (Đà Nẵng) đã bảo vệ thành công chức vô đich đơn nữ giải quần vợt toàn quốc khi thắng Trần Lam Anh (Tanimex ) 2-0 trong trận chung kết.>Hoàng Thiên bị chấn thương, Minh Quân vào bán kết
Tối 15/9, tại CLB Phú Thọ TPHCM, tay vợt Huỳnh Phương Đài Trang (Đà Nẵng) đã bảo vệ thành công chức vô đich đơn nữ giải quần vợt toàn quốc khi thắng Trần Lam Anh (Tanimex ) 2-0 trong trận chung kết. >Hoàng Thiên bị chấn thương, Minh Quân vào bán kết

Huỳnh Phương Đài Trang bảo vệ thành công chức vô địch. Ảnh: An Nhơn.
Huỳnh Phương Đài Trang bảo vệ thành công chức vô địch

Do ở giải nữ chỉ có 8 tay vợt tham dự, nên trước khi giải diễn ra giới chuyên môn dự đoán Đài Trang sẽ không mấy khó khăn bảo vệ chức vô địch. Và giải đấu đã không có bất ngờ xảy ra.

Ở trận thứ nhất, Đài Trang thắng Sĩ Bội Ngọc (Tanimex TP HCM) 2-0 (6-1, 6-2). Sang trận thứ hai, tay vợt trẻ của Đà Nẵng tiếp tục vượt qua một tay vợt khác của Tanimex TP HCM là Trần Tâm Hảo cũng 2-0 (6-4, 6-3).

Đến trận chung kết của giải, dù hết sức cố gắng, nhưng Trần Lam Anh (Tanimex) cũng không thể làm trả được “món nợ” cho đồng đội khi tiếp tục để thua 6-3, 6-2, sau hai ván đấu. Chiến thắng này giúp Đài Trang bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Cũng trong ngày 15/9, cặp Đỗ Minh Quân - Huỳnh Mai Huỳnh (Tanimex) đã đoạt chức vô địch nội dung nam nữ sau khi đánh bại Bùi Thái Luận - Nguyễn Ái Ngọc Vân (cùng của Tanimex) 2-0 trong trận chung kết.

Không chỉ đoạt chức vô địch đôi nam nữ, Minh Quân cũng đứng trước cơ hội bảo vệ thành công ngôi quán quân đơn nam. Sau khi vượt qua tay vợt trẻ Nguyễn Hoàng Thiên trong trận tứ kết, tay vợt tám lần vô địch quốc gia tiếp tục đánh bại Lê Quốc Khánh (Tanimex) 2-1 (6/7, 6/3, 6/0) trong trận bán kết.

Ở trận bán kết còn lại, Quang Huy (Tanimex) đã dễ dàng vượt qua Hồ Huỳnh Đan Mạch (Becamex Bình Dương) 2-0 (7-5, 6-0).

Hôm nay, 16/9, giải khép lại với 3 trận chung kết. Ở nội dung đơn nam, Minh Quân sẽ bước đấu với Ngô Quang Huy (Tanimex). Còn chung kết nội dung đôi nam, Quốc Khánh - Quang Huy (Tanimex ) gặp Chí Khương – Thanh Hoàng (Quân đội) và cặp Đài Trang - Thanh Bình (Đà Nẵng) gặp Mai Huỳnh – Tâm Hảo (Tanimex) ở nội dung đôi nữ.

(Theo Vnexpress)

 

Lê Trung

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích