Mạo danh đạo diễn phim sex bắt nữ diễn viên khỏa thân

Thứ ba, 11/12/2012, 11:35
Một số người mẫu, diễn viên bị lừa đến casting cho một bộ phim được quảng cáo là do đạo diễn phim cấp ba "Nhục bồ đoàn" thực hiện.

Đạo diễn Hong Kong Tôn Lập Cơ ngày 10/12 ra thông báo khẩn cấp về việc có người mạo danh ông tuyển diễn viên.

Theo ông, gần đây trên một số website việc làm tiếng Hoa xuất hiện thông báo tuyển chọn diễn viên cho phim Dạ sắc hành động của đạo diễn Tôn Lập Cơ. Yêu cầu cho các ứng viên là “nữ, xinh đẹp, gợi cảm, dáng uyển chuyển”. Khi đến casting, các ứng viên phải khỏa thân.

Đạo diễn Tôn Lập Cơ khẳng định ông không chỉ đạo thực hiện bộ phim nào tên là Dạ sắc hành động, cũng không giao quyền tuyển chọn diễn viên cho bất kỳ ai. “Có kẻ nào đó lấy lý do sản xuất phim để lừa bịp diễn viên nữ. Đây là việc làm vô liêm sỉ, cần bị pháp luật ngăn chặn. Nếu những kẻ này không lập tức chấm dứt hành động lừa bịp, tôi sẽ báo án”, đạo diễn nói.

Đạo diễn Tôn Lập Cơ. Ảnh: Ifeng.

Tôn Lập Cơ cho biết trên Ifeng hiện đã có một số người mẫu, diễn viên mắc lừa. Tuy nhiên, để bảo vệ những cô gái này, Tôn Lập Cơ từ chối tiết lộ danh tính của họ.

Đạo diễn Tôn Lập Cơ tiết lộ về quá trình chọn diễn viên của ông. Ông không bao giờ phát thông báo rộng rãi trên mạng về việc tìm kiếm diễn viên mà sẽ thông qua giới thiệu của bạn bè. Khi đã có đủ người, ông cùng cộng sự chọn lọc hồ sơ ứng viên. Sau khi có danh sách, đoàn làm phim sẽ liên lạc với nhà trường  hoặc người nhà ứng viên, tìm hiểu thêm về họ.

Tôn Lập Cơ không cho phép đạo diễn nam gặp gỡ riêng nữ diễn viên. Ông tập hợp tất cả ứng viên đến thử hình trong một ngày. Họ sẽ được cả đoàn làm phim phỏng vấn. Người nhà hoặc quản lý của các ứng viên cũng có mặt trong buổi thử hình.

Tôn Lập Cơ, người Hong Kong, là đạo diễn bộ phim sex 3D Nhục bồ đoàn, sản xuất năm 2011.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn