Midu: ‘Sẽ kiện đến cùng nếu còn đơm đặt chuyện nâng ngực’

Thứ tư, 12/12/2012, 09:27
"Trước giờ tôi luôn im lặng trước những đồn thổi, những lời phỏng đoán nhưng gần đây có một số tờ báo phát ngôn khẳng định thì tôi cảm thấy mình không thể để yên" – nữ diễn viên trẻ cho biết.
midu bom nguc

- Chị có hài lòng về những gì mình đã làm được trong năm qua?

- Năm qua là năm tôi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, là một năm ghi ấu ấn trong khá nhiều hoạt động và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Tôi thấy hài lòng về năm vừa qua. Còn dĩ nhiên cũng có những chuyện không hài lòng, nhưng tính tôi, không hài lòng là mình cho qua chứ không nghĩ nhiều hay muốn nhắc đến nó.

- Đến thời điểm này, chị đã hoàn thành hết những kế hoạch được đề ra từ đầu năm?

- Tôi hoàn thành vượt chỉ tiêu rồi, có những thứ đạt được mà bản thân tôi cũng không ngờ tới.

- Có thể nói năm 2012 là một năm có nhiều thăng trầm với chị, từ những thành công với điện ảnh cho đến chuyện buồn tình cảm. Xét trên những phương diện này, chị thấy mình đã trưởng thành như thế nào?

- Nhiều lúc tôi ngồi tự nghĩ và không tin rằng chỉ mới một năm mà mọi thứ của mình thay đổi nhiều vậy, tôi cứ ngỡ như mình đã đi qua nhiều lắm. Tôi đã bỏ lại sau lưng vài thứ và học cách đón nhận những điều mà cuộc sống mang lại. Có vấp ngã mới có trưởng thành, đôi khi tôi còn mong mình thêm nhiều vấp ngã nữa để bản thân mình cứng cáp và trưởng thành hơn.

- Năm qua, khán giả đã chứng kiến sự chuyển hướng từ những hình ảnh trong sáng như thiên thần đến phong cách sexy, gợi cảm của chị. Nhưng cũng từ đây, chị đã gặp phải những chuyện không hay như tin đồn nâng ngực, sự cố trang phục… Chị không khéo léo trong việc thay đổi hình tượng này hay đó là điều hiển nhiên phải chấp nhận?

- Bất cứ một quyết định thay đổi nào cũng sẽ vấp phải những khó khăn nhất định, quan trọng là tôi không sợ hãi và kiên định với những gì mình cho là đúng và cần thiết. Tôi tôn trọng khán giả của mình nên sẽ không làm điều gì quá lố và phản cảm và tôi tin những người hâm mộ mình thật sự cũng luôn tôn trọng và ủng hộ tôi.

Tâm lý con người khó hiểu lắm, mặc dù mọi người nghĩ là thích tôi trong sáng hồn nhiên mãi nhưng thử hỏi khi tôi cứ lớn lên mà ăn mặc cứ như thời tuổi teen thì ở tôi chỉ là sự cố gắng theo giữ một hình tượng mà khán giả thích thôi, chưa hẳn là khi tôi khư khư giữ hình tượng đó thì mọi người sẽ ủng hộ. Tôi tin là con người ai cũng phải lớn và tôi không ngại thay đổi nếu sự thay đổi đó thuộc về mình.

midu bom nguc

- Nói về tin đồn giải phẩu thẫm mỹ, nhiều khán giả quả quyết chị đã phải đụng đến dao kéo mới có được vòng 1 đầy đặn như hiện tại. Chị trả lời như thế nào về điều này?

- Tôi sẽ kiện nếu báo chí cứ mãi đơm đặt chuyện tôi phẫu thuật. Trước giờ tôi luôn im lặng trước những đồn thổi, những lời phỏng đoán nhưng gần đây có một số tờ báo phát ngôn khẳng định thì tôi cảm thấy mình không thể để yên cho một số tờ báo xuyên tạc sự thật như vậy được.

Tôi có bàn với gia đình, ba mẹ tôi rất búc xúc, nếu tờ báo nào còn đặt chuyện tôi phẫu thuật thẩm mỹ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của tôi thì gia đình tôi sẽ kiện đến cùng.

- Nhiều người cho rằng, sự quyến rũ, hấp dẫn toát ra từ cá tính và sự tự tin của người phụ nữ, chứ không phải do mặc một bộ váy ngắn hay khoét cổ sâu. Có vẻ như chị đang áp dụng vế sau nhiều hơn?

- Tôi cũng nghĩ như bạn, sự hấp dẫn toát ra từ tính cách của người phụ nữ, tôi áp dụng suy nghĩ này cho một số trường hợp mang tính chất riêng tư hơn, trong những cuộc gặp gỡ bạn bè nơi tôi thoải mái thể hiện suy nghĩ của mình.

Còn với những buổi event, tôi nói một sự thật rất thực tế là người ta sẽ nhìn vào những thứ bên ngoài để đánh giá bạn nhiều hơn vì người ta không đủ thời gian để tìm hiểu tính cách và suy nghĩ của bạn đâu. Nên tôi nghĩ phải tuỳ lúc, tuỳ trường hợp mà mình chọn lựa cách thể hiện.

- Dù đang cố gắng thay đổi hình tượng, nhưng khán giả vẫn nhắc đến chị như một thiên thần, một diễn viên trẻ sở hữu nét đẹp thánh thiện. Chị có dự định “tăng level” gợi cảm trong thời gian tới?

- Tôi không tăng level đâu vì hình ảnh tôi muốn hướng đến là sự trong sáng gợi cảm chứ không phải là phơi bày cơ thể.

midu bom nguc

- Có gương mặt xinh xắn và ngoại hình dễ nhìn, nhưng không ít lần chị bị liệt kê vào danh sách sao ăn mặc xấu. Phản ứng của chị trước những điều này như thế nào?

- Đẹp hay xấu cũng tuỳ mắt người đối diện, tôi không bao giờ kêu ca khi ai đó nói mình xấu cả, nếu hôm nay tôi mặc xấu thì ngày mai tôi sẽ mặc đẹp hơn, đâu có gì quan trọng.

- Chị có quan tâm đến những gì mà người khác nghĩ về mình?

- Tôi cũng có quan tâm nhưng cũng ít khi để ý. Tôi không bao giờ muốn tự tạo áp lực cho mình, nhất là áp lực do người khác làm ảnh hưởng.

- Chị còn nhớ kể từ khi bước chân vào làng giải trí, chị đã phải đón nhận bao nhiêu lời đồn đại từ trên trời rơi xuống không?

- Ôi nhiều lắm, tử vi nói tôi có số chịu thị phi mà nên không làm gì, người ta cũng đồn ầm ĩ và nói lung tung. Mà nói nhiều quá nên tôi cũng không nhớ hết nữa.

- Trong số đó, tin đồn nào khiến chị đau đầu nhất?

- Thật ra đã là tin đồn thường mấy khi chính xác và tin nào cũng dễ khiến mình đau đầu hết, nhưng tôi cũng nghĩ khác đi rồi cho qua thôi, có ai bắt mình giữ trong đầu đâu, nghĩ nhiều lại buồn nhiều.

- Đối với chị, thái độ tiếp nhận scandal có làm nên nhân cách của một người nghệ sĩ?

- Tôi nghĩ là có đó. Khi người nghệ sĩ tiếp nhận scandal phải xem rằng scandal đó từ đâu mà đến. Là sự tự trọng với bản thân để không phải nổi tiếng bằng mọi giá, cần phân biệt tai tiếng và nổi tiếng hoàn toàn khác nhau.

Có những nghệ sĩ cũng thường dính scandal từ trên trời rơi xuống, nhưng thái độ xử lý sẽ được đánh giá cao, nếu chọn sự im lặng mà không thể yên thì sẽ phải có cách giải quyết thỏa đáng để tránh gây những hiểu lầm không đáng có từ khán giả.

midu bom nguc

- Nhắc đến Midu, người ta thường đính kèm với 2 chữ: thông minh và khôn ngoan. Chị nghĩ gì về lời khen này?

- Tôi không chắc mình có khôn ngoan hay không tại tôi hơi thẳng tính nhưng thông minh thì tôi nhận. Thật ra với tôi nên là thông minh và nhạy cảm thì chính xác hơn.

- Chị từng có chia sẻ trên trang cá nhân được cho là đánh động đến một vài cá nhân trong showbiz. Nhiều người cho rằng đây là cách chị thể hiện sự: thông minh và khôn ngoan nói trên?

- Cái đó chẳng liên quan gì đến thông minh cả, thông minh của tôi phải dùng cho việc khác chứ. Vì đôi khi tôi thẳng tính nên mới thành ra như thế. Bạn bè tôi cũng sợ tôi lắm, vì cái gì tôi thấy họ chưa tốt là tôi nói ngay, tôi chỉ nghĩ nói thẳng nhiều khi tốt hơn là cứ biết mà ngại nói.

- Chị mong chờ gì vào vai diễn của mình trong "Mùa hè lạnh" sắp công chiếu?

- Tôi bây giờ chỉ mong chờ đến ngày 21/12 phim chiếu và có thể nhìn thấy phản ứng của khán giả.

- Chị có thể chia sẻ dự định của mình trong năm tới?

- Năm tới có thể tôi không tham gia phim nhiều được vì tôi phải làm đồ án tốt nghiệp. Nhưng nếu có nhận, tôi sẽ tham gia một số dự án với tư cách khách mời.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn