Vòng một to nhỏ thất thường của bà Becks

Chủ nhật, 07/04/2013, 15:48
Không chỉ phong cách thời trang mà bộ ngực của Vic cũng thay đổi không ngừng theo năm tháng.

Hôm 4/4 khi đưa các con đi ăn ở Los Angeles, nhà thiết kế 38 tuổi mặc chiếc áo hai dây kết hợp hai màu xanh da trời và đỏ nâu lạ mắt. Nhiều người để ý thấy vòng một của bà Becks trở nên khiêm tốn bất ngờ và họ đoán rằng cựu ca sĩ nhóm Spice Girls vừa đi rút túi độn ngực.

vong 1

Bộ ngực của Vic thay đổi rõ rệt khi mới nổi cùng Spice Girls (trái) và năm 2009. Ảnh: DM.

Gò bồng đảo lúc to lúc nhỏ thất thường của Vic cũng là một trong những đề tài các fan quan tâm dù bà mẹ bốn con chưa khi nào thừa nhận mình đi chỉnh sửa ngực.

vong 1

Vòng một đầy đặn của bà mẹ 38 tuổi năm 2009 (trái) và gò bồng đảo khiêm tốn của cô hôm 4/4 vừa qua. Ảnh: DM.

Khi mới nổi tiếng cùng Spice Girls, Vic sở hữu vòng một nhỏ nhắn cỡ 34A nhưng sau khi sinh cậu con trai cả Brooklyn năm 1999, cô được cho là bỏ ra 10.000 bảng đi nâng ngực lên cỡ 34 D tại một phòng khám tư tại London. Năm 2001, có tin bà Becks tiếp tục "nâng cấp" vòng một lên cỡ bự 34DD.

Việc xuất hiện tại Đức cổ vũ chồng thi đấu ở World Cup 2006 với bộ ngực "ngồn ngộn" càng củng cố thêm tin đồn này nhưng Vic một mực phủ nhận và khẳng định đó là do dùng áo lót.

Năm 2009, gò bồng đảo của cựu ca sĩ nhạc pop nhỏ hơn một chút và cô bị đồn đi rút túi độn để trở về cỡ 34B. Bốn năm sau, bà Becks lại khiến mọi người xôn xao khi tự tin khoe vòng một khiêm tốn như thời con gái. Trước những nghi vấn về việc "dao kéo" ngực, đại diện của Vic từ chối bình luận.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn