Những sao Hoa ngữ bỗng dưng… hết hot

Thứ bảy, 25/05/2013, 10:24
Không ít người trước đây từng là thần tượng của không biết bao nhiêu khán giả nhưng hiện giờ tên tuổi của họ đang dần mờ nhạt trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

Mai Đình

sao hoa ngu

Mai Đình vốn là đồng môn của lứa diễn viên đình đám hiện giờ như Chương Tử Di, Hồ Tịnh, Viên Tuyền…, cô thậm chí còn từng đứng trong hàng ngũ “7 đóa liên hoa” của làng giải trí Trung Quốc. Năm 1994, Mai Đình tham gia diễn xuất trong phim Hồng Lâu Mộng với vai diễn đầu đời là thiếu nữ Sở Sở và đã nổi danh từ đó.

Sau thành công của Hồng Lâu Mộng, Mai Đình còn từng diễn cặp với tài tử Trương Quốc Vinh. Năm 23 tuổi Mai Đình đã sở hữu vài giải thưởng điện ảnh khiến không ít diễn viên trẻ thời đó phải ngưỡng mộ. Nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì, Mai Đình xuất hiện thưa thớt dần trong làng điện ảnh sau một thời gian “nổi tiếng bộc phát”. Đến giờ các khán giả trẻ hầu như đều không biết Mai Đình là ai.

Lâm Gia Hân

sao hoa ngu

Lâm Gia Hân cũng là diễn viên trẻ may mắn khi ngay từ những ngày mới chập chững vào nghề đã được đóng chung với những “cây đa, cây đề” trong Cbiz như Trương Học Hữu, Mai Diễm Phương, Trương Quốc Vinh, Tạ Đình Phong. Trong khi đó ít người biết rằng Lâm Gia Hân xuất thân là một ca sĩ.

Từng vinh dự 5 lần được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho giải thưởng Kim Tượng nhưng cả 5 lần người đẹp này đều thất bại. Có lẽ đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến người đẹp này nhụt chí và dần rút lui khỏi làng điện ảnh Hoa ngữ.

Thư Sướng


sao hoa ngu

Từng một thời rất hot do sở hữu ngoại hình giống Lưu Diệc Phi, nhưng tên tuổi của người đẹp này hiện đang chìm nghỉm dù cô rất nỗ lực đóng phim. Nhiều người cho rằng sự nghiệp điện ảnh của Thư Sướng không phất nổi là do cô đã chọn sai đường khi đang đóng phim bỗng dưng thi đại học vào Học viện Ngoại ngữ Bắc Kinh, tạm rút lui khỏi làng điện ảnh.

Đến năm thứ 4 đại học, cô lại tái xuất với hàng loạt các bộ phim khác nhau, nhưng tên tuổi củaThư Sướng lại ngày càng mờ nhạt. Nhiều người ví von rằng sự nghiệp củaThư Sướng như một bông hoa sớm nở chóng tàn.

Lục Nghị

sao hoa ngu

Mỹ nam của Cbiz Lục Nghị hiện vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh nhưng một sự thật phũ phàng rằng những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của anh càng ngày càng xuống dốc về chất lượng.

Từ những bộ phim lịch sử đình đám như Tân Tam quốc bị giới phê bình lên án cho tới những phim truyền hình mang tính thời đại như Ai làm chủ thanh xuân của tôi cũng không được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Những thất bại này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của mỹ nam Lục Nghị.

Nhậm Tuyền

sao hoa ngu

Nhậm Tuyền vốn là bạn học của Phạm Băng Băng, nhưng anh lại chơi thân với Lý Băng Băng, sự nghiệp của anh chàng đến giờ đều không thể sánh được với 2 nàng Băng Băng kể trên.

Ngoài những bộ phim thần tượng ăn khách như Đều là tội của Thiên sứ, Giống như hồ điệp bay còn khiến khán giả nhớ được tên phim, Nhậm Tuyền tham gia phim nào là phim đó “dở tệ”. Mấu chốt không chỉ do nhà biên kịch hay đạo diễn, mà còn do chính sự diễn xuất mờ nhạt của diễn viên chính.

Ninh Tịnh

sao hoa ngu

10 năm trước cái tên Ninh Tịnh từng “làm mưa làm gió” trong làng điện ảnh Hoa ngữ, trong thời kỳ hoàng kim này khán giả thấy Ninh Tịnh liên tục xuất hiện cả trong phim điện ảnh lẫn phim truyền hình.

Sau khi nhận được một số giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất, sự nghiệp điện ảnh của Ninh Tịnh có chiều hướng đi xuống khi không tạo được dấu ấn trong bất cứ bộ phim mới nào. Gần đây tên tuổi của cô thường được nhắc đến với gu thời trang thảm họa thu hút thị phi từ công chúng.

Trần Hiểu Đông


sao hoa ngu

Thời Trần Hiểu Đông và Trương Bá Chi yêu nhau cả hai đã được mệnh danh là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ. Lúc đó chàng là ca sĩ, nàng là diễn viên. Sau này Trần Hiểu Đông cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Chỉ trong một thời gian ngắn anh đã trở thành thần tượng của biết bao thiếu nữ.

Sau này do bất đồng với cha nuôi kiêm thầy giáo của mình là Đại Tư Thông nên sự nghiệp của Trần Hiểu Đông bỗng dưng chững lại, danh tiếng của anh cũng từ đó mà mai một. Rất lâu rồi người ta không thấy Trần Hiểu Đông đóng phim.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn