Gạch block 'tái xuất' trên vỉa hè Hà Nội sau khi dừng lát đá

Thứ năm, 14/12/2017, 16:51
Trong thời gian tạm dừng các dự án đầu tư, cải tạo vỉa hè để chờ thanh tra việc lát đá, bộ mặt nhiều tuyến phố ở Hà Nội trở nên nhếch nhác, do việc thi công dở dang. Một số tuyến phố còn xuất hiện gạch block mới để thay thế gạch cũ.


Nhiều tuyến phố trên địa bàn các quận của Hà Nội triển khai lát lại vỉa hè bằng đá tự nhiên thay vì gạch như trước đây. Tuy nhiên, vỉa hè lát chưa được bao lâu đã xuống cấp nghiêm trọng, thế nên Chủ tịch UBND TP.Hà Nội yêu cầu Thanh tra TP.Hà Nội trong tháng 12 phải báo cáo kiểm tra, làm rõ chất lượng lát đá tự nhiên tại vỉa hè các tuyến đường. Trong thời gian đợi thanh tra, hàng chục tuyến vỉa hè trong tình trạng nham nhở.

Vỉa hè phố Quang Trung ngổn ngang gạch đá

Vỉa hè số tuyến phố ở Hà Nội như Tôn Đức Thắng, Đại Cồ Việt, Bà Triệu,... ngổn ngang gạch đá và không có công nhân thi công.


Việc dừng thi công vỉa hè ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, đặc biệt với những hộ kinh doanh ngoài mặt tiền.


Phố Ngô Văn Sở, đá tập kết che kín toàn bộ đường đi trên vỉa hè..

Đáng chú ý, một số nơi xuất hiện gạch Block mới để thay thế gạch cũ. Hình ảnh ghi nhận ở phố Vũ Trọng Phụng (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân)..


Trong khi, phố Vũ Trọng Phụng không nằm trong danh sách chỉnh trang, lát đá vỉa hè.

Hàng trăm viên gạch block che kín một nửa vỉa hè đường Vũ Trọng Phụng..

Gạch block mới được tập kết trên phố Hồ Xuân Hương


Một số tuyến vỉa hè gạch cũ đã được thay thế bằng gạch block mới..

Sau thông tin dừng lát đá vỉa hè để chờ thanh tra, người dân vô cùng bất ngờ khi thấy một số vỉa hè vẫn tiếp tục "cày xới" vỉa hè.

và thay thế lại bằng gạch block.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích