MU gặp đối thủ nặng kí vụ "Ronaldo mới’

Thứ ba, 13/03/2012, 10:21
Quỷ đỏ gặp thách thức lớn trong vụ chiêu mộ Eden Hazard khi có sự chen chân của Tottenham. Đội bóng thành London khẳng định đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết nhằm đưa “Ronaldo mới” về sân White Hart Lane.

 

Eden Hazard được mệnh danh là "Ronaldo mới"

Trước khi trận đấu cuối tuần trước gặp West Brom diễn ra, vị thuyền trưởng Alex Ferguson của MU đã cất công đến Pháp để dự khán trận Lyon gặp Lille. Mục tiêu của Sir Alex trong chuyến đi kể trên nhằm kiểm chứng tài năng của Eden Hazard. Được mệnh danh là “Ronaldo mới”, tiền vệ công 21 tuổi này đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Mùa giải trước, Eden Hazard ghi 12 bàn và thực hiện 10 đường kiến tạo góp phần giúp Lille lên ngôi ở giải Ligue 1. Tiếp tục có sự trưởng thành ở mùa này, “Ronaldo mới” đã đóng góp 13 pha lập công và 8 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ giúp Lille có mặt trong Top 3 trên bảng xếp hạng tại giải Ligue 1. Tài năng của Eden Hazard được các tuyển trạch viên của MU đánh giá cao.
 

Eden Hazard được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi

Dù chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể trong vụ chiêu mộ tiền vệ người Bỉ, nhưng việc HLV Ferguson dành thời gian đến Pháp xem “Ronaldo mới” thi đấu cho thấy, đây là mục tiêu quan trọng hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chuyện này hoàn toàn dễ hiểu, bởi Red Devils cần bổ sung lực lượng cho khu trung tuyến. Mùa này, bài toán tìm người dẫn dắt lối chơi cho MU luôn khiến Sir Alex đau đầu.

Sau chuyến đi đến Pháp của Sir Alex, đội chủ sân Old Trafford gặp phải đối thủ lớn khi Tottenham quyết định nhảy vào cuộc giành chữ kí của Eden Hazard. Vị thuyền trưởng Harry Redknapp của Spurs tiết lộ sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có sự phục vụ của “Ronaldo mới”. Chiến lược gia người Anh cho biết thêm: “Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ những cầu thủ tài năng đặc biệt như Hazard. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu trong trận gặp Marseille diễn ra vào tháng 1 và trận chung kết cúp quốc gia Pháp với PSG diễn ra vào tháng 5/2011”.
 

MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Spurs để có chữ kí của "Ronaldo mới"

Khi được hỏi về đối thủ cạnh tranh trực tiếp MU trong vụ chiêu mộ “Ronaldo mới”, vị thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ: “Tôi biết MU theo đuổi vụ này và Man City cũng vậy. Cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra quyết liệt, nhưng tôi thích phong cách thi đấu và tài năng của Hazard”. Việc Spurs muốn nâng cấp hàng tiền vệ nằm trong kế hoạch tăng cường lực lượng để đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác khi tham dự cúp châu Âu mùa tới.


Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn