"Torres có thể phải gặp bác sĩ tâm lý"

Thứ ba, 13/03/2012, 14:23
HLV tạm quyền Di Matteo của Chelsea đã thừa nhận rằng có thể Fernando Torres sẽ phải gặp chuyên gia tâm lý để giải quyết những vấn đề hiện nay.


Ngôi sao trị giá 50 triệu bảng của Chelsea mới chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 13 tháng qua. Và kể từ khi Drogba trở lại sau chấn thương, vị trí quen thuộc của Torres lại là băng ghế dự bị. Trước những vấn đề của tiền đạo người Tây Ban Nha, HLV Di Matteo thừa nhận rằng có thể ông sẽ khuyên ngôi sao này tới gặp bác sĩ tâm lý.

Tiền đạo Torres - Ảnh Getty

HLV Di Matteo cho biết: "Cậu ấy gặp vấn đề về tâm lý và chỉ có cậu ấy mới tự giải quyết được vấn đề của mình. Nếu cậu ấy cần tôi, tôi luôn ở đây  song tôi thấy điều cần làm chính là việc cậu ấy cần thay đổi quan điểm của mình. Fernando cần quên đi việc đội bóng đã bỏ ra bao tiền để mua cậu ấy. Fernando cần tập trung vào thi đấu và không cần nghĩ quá nhiều tới chuyện ghi bàn, hay kiến tạo để đồng đội lập công mỗi khi có bóng".

"Cậu ấy đơn giản là chỉ cần tận hưởng cảm giác thi đấu. Các đồng đội sẽ đảm nhận những phần việc còn lại. Cách hướng dẫn của tôi với Fernando sẽ là một cách đơn giản tự nhiên. Fernando là một tiền đạo đẳng cấp và tôi tin chắc rằng cậu ấy vẫn còn nhớ cách ghi bàn. Fernando là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng trong những năm qua và tôi tin chắc rằng Fernando sẽ sớm vượt qua những khó khăn hiện nay. Cậu ấy sẽ thành công vì Fernando còn trẻ. Điều cần làm nhất với Fernando lúc này là lấy lại sự tự tin".

Trong thời gian qua, HLV Di Matteo đã giành ra nhiều thời gian để nói chuyện riêng với Fernando Torres nhằm giúp cầu thủ này lấy lại được sự thoải mái và tự tin. Dự kiến trong trận đấu lượt về với Napoli sắp tới, Chelsea sẽ dùng luôn hai tiền đạo Torres và Drogba để tăng cường sức mạnh cho hàng công, đặc biệt là khi đội nhà cần thắng nhiều hơn hai bàn để giành quyền đi tiếp.

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn