Sao nữ Trung Quốc tố bị đạo diễn gạ tình

Thứ sáu, 11/01/2013, 16:59
Hầu Anh Quyết khẳng định, sau khi gạ cô lên giường nhưng không được, đạo diễn Lý Tuấn và nhà sản xuất Hà Văn đã cắt vai của cô.

Cáo buộc của nữ diễn viên Anh Quyết bắt đầu từ tiết lộ trên diễn đàn của một người không rõ danh tính, tự nhận mình hoạt động trong làng giải trí Trung Quốc. Theo người này, năm 2011, Anh Quyết ký hợp đồng với phía sản xuất phim Thời đại của vợ chồng trẻ. Hôm đầu tiên đến thử trang phục, cô bị đạo diễn Lý Tuấn dùng lời lẽ và hành động gợi ý chuyện giường chiếu. Anh Quyết tỏ thái độ không hợp tác.

Lần thử trang phục thứ hai, diễn viên họ Hầu bị đạo diễn và nhà sản xuất Hà Văn gây khó dễ. Giữa trời rét buốt, cô bị yêu cầu mặc chiếc áo mỏng rồi ra ngoài đứng chờ 30 phút. Sau đó, đạo diễn yêu cầu Anh Quyết đến một căn phòng và nói thẳng yêu cầu về sex với cô, Hầu Anh Quyết từ chối quyết liệt.

Nữ diễn viên Hầu Anh Quyết. Ảnh: Baidu.

Không lâu sau đó, nhà sản xuất Hà Văn đơn phương hủy hợp đồng với Hầu Anh Quyết, vai của cô được giao cho một diễn viên khác. Đổi lại, cô được Hà Văn ký một hợp đồng khác. Theo đó, từ tháng 3 đến 12/2012, Anh Quyết được tùy ý lựa chọn tham gia một phim do Hà Văn sản xuất.

Những thông tin từ diễn đàn này sau đó được Hầu Anh Quyết xác nhận trên Sina.Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ thêm, trong năm 2012, Hà Văn vẫn chưa thực hiện đúng như hợp đồng thứ hai với cô. Anh Quyết tìm gặp ông thì nhận được lời thách thức: “Bây giờ tôi là nhà sản xuất có tiếng rồi, các cô thích thì cứ kiện thoải mái”.

Đạo diễn Lý Tuấn. Ảnh: People.

Hầu Anh Quyết đã trình sự việc ra tòa án, kiện Hà Văn và công ty của nhà sản xuất này. “Thứ nhất là Hà Văn vi phạm hợp đồng, thứ hai là tôi bức xúc vì hành vi của đạo diễn lúc bấy giờ”, nữ diễn viên nói.

Cô giải thích thêm đây không phải là hành động đánh bóng tên tuổi. “Nếu muốn đánh bóng tên tuổi, tôi đã làm từ năm 2011. Tôi từng tin cậy Hà Văn, muốn cho ông ấy thời gian nhưng đổi lại, ông ta dội cho tôi gáo nước lạnh. Tôi nhất định đòi công bằng cho mình”.

Trong khi đó, đạo diễn Lý Tuấn cũng đòi tìm luật sư. Ông phủ nhận việc “gợi ý sex” với nữ diễn viên và giải thích lý do đổi người: “Rất đơn giản, Hầu Anh Quyết không hợp với bộ phim”.

Cảnh trong phim Thời đại của vợ chồng trẻ. Diễn viên Tùy Tuấn Ba thay thế vai diễn của Hầu Anh Quyết: Ảnh: 163.

Nhà sản xuất Hà Văn kiệm lời khi trả lời phỏng vấn về sự việc. Ông nói: “Bây giờ trên mạng toàn những thứ thất thiệt. Chúng tôi phải tìm hiểu kỹ càng rồi mới đưa ra câu trả lời”.

Hầu Anh Quyết sinh năm 1982, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoa Biểu diễn. Cô từng đóng các phim Tử thoa, Sinh tử tương y…

Gần đây làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện nhiều vụ tố cáo “quy tắc chìm” trong ngành. Mới đây nhất, nhà văn trẻ Cảng Cảng lên Weibo tiết lộ cô bị đạo diễn họ Trương gạ gẫm đổi tình lấy công việc biên kịch cho phim. Không ít người nghi ngờ đây là một chiêu dàn dựng nhằm nổi tiếng của cô gái.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn