Hiền Thục: Bêu riếu nhau chẳng giải quyết được gì

Thứ sáu, 11/01/2013, 17:45
Nữ ca sĩ chia sẻ suy nghĩ riêng về những lùm xùm của chương trình "Bài hát yêu thích" mà chị có ca khúc tham gia.

Hiền Thục

Năm 2012 có ý nghĩa như thế nào đối với chị?

Tôi cảm thấy hài lòng! Những gì đã ấp ủ và dự định, tôi đều hoàn thành. Album mới cũng có, bài hát được các bạn yêu thích cũng nhiều. Với tôi, 2012 vừa qua là một năm thành công và không có gì phải tiếc nuối. Tôi mong rằng, qua năm mới mình vẫn sẽ được mọi người yêu quý và đón nhận như trước.

"Nhật ký của mẹ" là một hit đình đám mà chị sở hữu, hiệu ứng nó đem lại có thể nói là rất tốt. Chị có tiếc không khi trong cuộc đua giành "Bài hát của năm" của chương trình " Bài hát yêu thích", ca khúc không được như kỳ vọng?

Tôi không tiếc. Cuộc đời tôi không có khái niệm nào về hai chữ tiếc nuối. Với tôi, những gì đã diễn ra và xảy đến chính là những thứ cuộc đời đã sắp đặt sẵn cho mình. Tôi sống hơi tâm linh nên tin vào số phận và suy nghĩ việc không đoạt giải, đơn giản có thể là do mình không gặp may và chắc là tôi không có duyên với giải thưởng.

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều những lùm xùm về việc gian lận của "Bài hát yêu thích" đã được nêu ra. Chị có khi nào nghĩ rằng, rất có thể mình cũng là nạn nhân và đáng lý ra giải thưởng 1 tỷ đồng kia phải thuộc về mình?

Tôi sống vốn không sân si. Những gì không phải là của mình hà tất phải tranh giành, suy nghĩ cho mệt đầu. Tôi còn nhiều chuyện khác phải quan tâm lắm. Với tôi, gia đình và khán giả mới là trên hết. Tôi không phủ nhận chuyện đoạt được giải thưởng là rất tốt, nhưng một khi nó không thuộc về mình, có nghĩ đến hay bêu rếu chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Chị nghĩ sao về trường hợp của các nghệ sĩ khi công khai ban tổ chức chương trình "dìm hàng" họ và họ đang cố gắng đòi lại công bằng?

Mỗi người một suy nghĩ. Tôi đã trình bày những quan điểm riêng còn việc người khác nói gì và hành động như thế nào tôi nghĩ mình không có đủ quyền để can dự hoặc đưa ra bình luận về những việc làm đó.

Chị có nghĩ đến việc mình sẽ tiếp tục đem bài hát đi thi ở những chương trình bị nhiều tai tiếng?

Nếu có duyên, tôi vẫn sẽ tham gia.

Theo Giadinh/Tiin

Các tin cũ hơn