Giám đốc ép tình địch kể tỉ mỉ cách 'yêu' vợ mình

Thứ năm, 15/06/2017, 14:39
Giám đốc chi nhánh ngân hàng ép tình địch kể lại việc quan hệ với vợ mình như thế nào rồi ép chặt đốt tay.

Giám đốc chi nhánh ngân hàng ép người tình của vợ chặt đứt đốt ngón tay là Nguyễn Văn Thắng (45 tuổi, trú tại Khu Tân Lập, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Nạn nhân là anh Trần Minh T, 41 tuổi, trú tại Cẩm Phả (Quảng Ninh). Vào đầu năm  2016, do tham gia “Hội đồng niên 1976 Quảng Ninh” nên T. có quen chị B.H.L. (41 tuổi) là vợ của Thắng rồi cả hai nảy sinh tình cảm.

Thường vào thứ ba hàng tuần, họ hẹn nhau đến nhà nghỉ Hương Sen, tại Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh để tâm sự.

Sự việc sau đó đã bị Thắng theo dõi và phát hiện. Khoảng 8h30 ngày 21/2, khi T đón vợ Thắng đến nhà nghỉ quen thuộc đã bị Thắng xông vào phòng nghỉ rồi đánh T.

T sau khi biết Thắng là  người giàu có, quan hệ rộng nên chiều ngày 22/2 đã lên phòng làm việc của Thắng để xin lỗi.

Tại đây,Thắng tiếp tục sử dụng tay, chân, cốc thủy tinh đánh T và đe dọa sẽ giết T và cả gia đình.

Nguyễn Văn Thắng và lọ ngâm đốt ngón tay của anh T.

Thắng ra điều kiện chỉ chấp nhận tha thứ nếu như T  kể hết mọi chuyện giữa T với L cho Thắng nghe; thứ hai, không được kể mối quan hệ giữa L và T cho người khác; thứ ba, yêu cầu T phải tự chặt một đốt ngón tay và đem đến cho Thắng.

Những điều kiện Thắng đưa ra đều được T đồng ý.

Khoảng 2 tuần sau, T đã tự chặt 1 đốt ngón tay út của bàn tay trái và đem đến cho Thắng. Tuy nhiên Thắng vẫn không tha cho T, thường xuyên gọi điện uy hiếp tinh thần, bắt T. phải viết lại toàn bộ quá trình quen biết, phát sinh tình cảm với chị L., đặc biệt phải kể tỉ mỉ từng lần T. đón L. đi chơi và ân ái với nhau như thế nào.

Kể vậy chưa đủ, Thắng bắt T đến phòng làm việc hoặc đến gara ôtô tại nhà riêng của Thắng để kể lại chuyện tình cảm, sau đó tức giận lại đánh T dã man.

Sợ người thân bị Thắng hãm hại nên T. đã phải kể sự thật cho vợ và bố mẹ biết. Sau khi biết sự việc, vợ và bố mẹ T. đã đến gặp Thắng để xin lỗi nhưng anh ta không chấp nhận.

Chiều 11/5, Thắng gọi điện bắt T. phải đến gara ôtô nhà Thắng rồi dùng 1 gậy sắt (dạng gậy côn 3 khúc) đập liên tục vào đầu, người T. Chỉ khi Thắng mệt hoặc có điện thoại thì nghỉ, sau đó lại tiếp tục đánh...

Sau khi T. hồi tỉnh, ra xe ôtô lấy điện thoại gọi điện cho vợ đến cầu xin Thắng và đưa T. vào bệnh viện Đa khoa TP.Cẩm Phả cấp cứu.

Tại đây, T. được các bác sỹ thăm khám, chẩn đoán bị đa chấn thương toàn thân, gãy xương sườn số 7 bên trái và gẫy xương đòn vai trái. T. nằm điều trị đến ngày 22/5 thì ra viện, về nhà tiếp tục điều trị.

Anh T. đã ra viện, Thắng tiếp tục gọi điện uy hiếp, đe dọa T., ép gia đình T. phải bán nhà, đi ở chỗ khác nếu không sẽ giết cả nhà T.

Lo sợ tính mạng của mình và gia đình, anh T. đã viết đơn kêu cứu gửi Tổng cục Cảnh sát.

Sau quá trình điều tra, ngày 13/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 đã chỉ đạo Phòng 7, C45 ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thắng về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Tại nơi làm việc của Thắng, các điều tra viên Phòng 7 đã tạm giữ 1 lọ thủy tinh trong chứa dung dịch màu trắng và 1 vật thể cứng màu trắng hình dạng đốt ngón tay (theo Thắng trình bày đó là đốt ngón tay của anh T.)

Theo CAND

Các tin cũ hơn