Thanh Hóa họp đột xuất vụ lãnh đạo tỉnh bị đồn có bồ nhí

Thứ năm, 22/03/2018, 08:54
Chiều ngày 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, bị tung tin đồn có bồ nhí.

Theo một nguồn tin cho biết, tại cuộc họp đột xuất này, ông Hưng cho rằng tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho bản thân ông và dư luận.

Tại cuộc họp này, ông Hưng đã đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ những thông tin trên. Đồng thời ông Hưng đề nghị cơ quan công an trích xuất toàn bộ tin nhắn (đi và đến) từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay (thời điểm mà tin đồn ngầm nhắc đến) để điều tra, làm rõ việc ông có bồ nhí, có vi phạm nguyên tắc điều hành công việc hay không.

Chị T. - cô gái bị gán là bồ nhí của ông Hưng, khẳng định mình là nạn nhân bị vu khống và đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cuộc họp này cũng nhận định, tin đồn trên đang lan truyền nhanh chóng, gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Hưng cũng như của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Chính vì vậy, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn nhảm trước pháp luật.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, tối ngày 19/3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Sơn Thai” đăng một số hình ảnh chụp lại màn hình điện thoại, trong đó có hiển thị số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng nhắn tin cho một người khác được cho là một cô gái với nội dung khá nhạy cảm về chuyện đời tư và công việc của lãnh đạo này.

Thông tin sau đó đã được tài khoản Facebook này gỡ bỏ. Tuy nhiên, nhiều tài khoản mạng xã hội khác đã chia sẻ lại thông tin gây xôn xao dư luận. Ngay sau khi nắm được vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã chỉ đạo các đơn vị chuyên môn vào cuộc điều tra, xác minh.

Liên quan đến sự việc nêu trên, chiều ngày 20/3, chị N.T.T. (26 tuổi, quê ở huyện Thọ Xuân, đang tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa) - người được cho là đang bị đồn thổi trong vụ việc này cũng đã lên tiếng phủ nhận tính xác thực của các thông tin đang lan truyền trên mạng, đồng thời đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ để xử lý người tung tin.

Theo chị T. khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân chị và gia đình. Sự việc khiến gia đình và bản chị T. hết sức hoang mang, lo lắng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn