6 sao nam Hollywood tin vào ngày tận thế

Thứ hai, 17/12/2012, 09:20
Trong giới giải trí Hollywood, các sao nam có vẻ lấn át đồng nghiệp nữ về niềm tin vào dự báo ngày tận thế 21/12/2012.

Dan Aykroyd

 

Nam diễn viên của nhiều bộ phim quen thuộc Dan Aykroyd cho biết anh tin vào những gì sẽ xảy ra vào năm 2012. Trong cuộc phỏng vấn cách đây 2 năm, Dan nói, anh tin rằng những UFO sẽ đóng một vai trò gì đó liên quan đến ngày tận thế. Tuy nhiên, tài tử 60 tuổi cũng khẳng định rằng ngày tận thế là sự kết thúc của ý thức, nhận thức nhân loại.

Mel Gibson

 

Tài tử Mel Gibson cho rằng mọi người nên tận hưởng cuộc sống của mình trước khi năm 2012 đến. Nam diễn viên của Mad max nhận thấy rằng đế chế của người Maya và nước Mỹ có rất nhiều điểm tương đồng. “Tôi chỉ muốn so sánh chứ không muốn làm người phán xét tận thế, nhưng lịch của người Maya kết thúc vào năm 2012, vì thế hãy tranh thủ vui vẻ nhé các chàng trai và cô gái” – Mel nói với tạp chí Us.

Lil' Wayne

 

Rapper nổi tiếng từng đoạt nhiều giải Grammy sau khi đọc những lời tiên tri của người Maya, anh đã tin ngay lập tức. “Thế giới sẽ kết thúc vào năm 2012 bởi vì người Maya dự đoán như thế. Tôi đã đọc một cuốn bách khoa toàn thư trên xe buýt nói về điều này” - Lil' bày tỏ.

Ashton Kutcher

 

Nam diễn viên trẻ Ashton Kutcher thậm chí còn chuẩn bị để đối mặt với ngày cuối cùng của nhân loại mà theo anh đó là sự thật. Ashton chăm chỉ luyện tập thể lực không chỉ để đóng phim mà còn cho “ngày tận thế”. “Tất cả những chế độ thể dục của tôi hoàn toàn hữu ích cho ngày cuối cùng của thế giới. Tôi làm vậy không gì hơn ngoài việc cứu những người mà tôi yêu thương” – Ashton nói với tạp chí Men's fitness trong năm 2010.

Woody Harrelson

 

Nam diễn viên Woody Harrelson từng tham gia bộ phim nói về thảm họa – 2012 nhưng thực chất tài tử từng được đề cử Oscar cũng là người tin vào sự kiện này. “Tôi thực sự rất lo lắng vì chúng ta sắp phải đối mặt với thời điểm vô cùng khó khăn sắp tới” – Woody nói.

Tom Cruise

 

Có lẽ lấy cảm hứng từ vai diễn trong bộ phim War of the world hoặc niềm tin theo đạo Scientology mà có thông tin Tom Cruise đã bỏ ra 10 triệu USD để xây dựng một đường hầm trong biệt thự của anh tại Telluride, Colorado. Theo tạp chí Star, căn hầm này có hệ thống thanh lọc không khí, chứa được 10 người và cung cấp đủ trang thiết bị để có thể sống sót trong vài năm. Tom đã xây căn hầm này phòng khi có thảm họa nhân loại xảy đến.

Theo Infonet 

Các tin cũ hơn