Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ thắng lớn trong giải "Hoa Đỉnh"

Thứ ba, 11/12/2012, 17:02
Đây có thể coi là một năm thắng lớn của cặp vợ chồng trẻ này.

Tối ngày hôm qua (10/ 12) giải thưởng điện ảnh Hoa Đỉnh lần thứ 8 đã được tổ chức tại quảng trường văn hóa Thượng Hải. Hàng loạt các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc nhưLưu Hiểu Khánh, Lý Tuyết Kiện, Chung Hân Đồng, Hồ Ca, Lưu Thi Thi… đã có mặt tham dự lễ trao giải. Và đặc biệt, lễ trao giải ngày hôm qua cũng đánh dấu sự trở lại của cặp vợ chồng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng với truyền thông sau hơn một tháng Lý Tiểu Lộ sinh em bé.

 
Vợ chồng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ xuất hiện rạng rỡ trong lễ trao giải
 
Đây có thể coi là một năm thắng lớn của cặp vợ chồng trẻ này khi không chỉ hạnh phúc trong cuộc sống gia đình mà họ còn đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Trong liên hoan điện ảnh Hoa Đỉnh lần thứ 8 này, Lý Tiểu Lộ với vai diễn trong bộ phim dài tập “Khi mẹ chồng gặp mẹ” ẵm trọn hai giải thưởng quan trọng Phim của năm và Diễn viên được khán giả yêu thích nhất.

 
Lý Tiểu Lộ ẵm trọn hai giải thưởng quan trọng của năm
 
Đứng trên thảm đỏ, Tiểu Lộ xúc động chia sẻ: “Mặc dù năm nay bận rộn với những kế hoạch cá nhân, không tham gia đóng một bộ phim nào, nhưng đây có thể coi là một năm mà bản thân tôi gặt hái được rất nhiều thành công.

Xin chân thành cảm ơn sự động viên, khích lệ, ưu ái của hội động chuyên môn, khán giả. Và cho Tiểu Lộ xin gửi lời cảm tuyệt với nhất tới người chồng yêu quý Giả Nãi Lượng. Cảm ơn anh đã luôn ở bên cổ vũ, khích lệ em.”

 
Hai vợ chồng hạnh phúc với những thành công đạt được trong năm 2012 
 
Ông bố trẻ Giả Nãi Lượng cũng không hề kém cạnh khi giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim về đề tài đương đại.
 
Theo Soha

Các tin cũ hơn