Coentrao bị loại vì… hút thuốc?

Thứ năm, 22/03/2012, 12:58
HLV Jose Mourinho bất ngờ loại Fabio Coentrao ra khỏi danh sách dự trận đấu với Villarreal. Trong cuộc họp báo trước trận, trợ lý Aitor Karanka bảo đấy là lý do chiến thuật. Nhưng thực ra rất có thể Coentrao bị loại vì bị phát hiện hút thuốc lá.

Tấm ảnh tố Coentrao đang hút thuốc

Bức ảnh trên tờ AS đã tố cáo Coentrao. Trong bức ảnh đó, Coentrao đang rời một nhà hàng với điếu thuốc đang cháy trên môi, sau lưng là Cristiano Ronaldo. Có thể trong bữa tiệc mừng sinh nhật thứ 24 của mình, Coentrao đã tự cho mình vui vẻ và thoải mái một chút, nhưng Mourinho vốn rất ghét những thói quen có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cầu thủ.

Bởi vậy mà dù từng thuyết phục Real chi ra đến 30 triệu euro cho Coentrao hồi đầu mùa hè, ông vẫn thẳng tay gạt tên anh ra khỏi danh sách đến El Madrigal.

Coentrao vốn không được thi đấu nhiều mùa này do Marcelo chơi quá hay và ổn định. Sự kiện này có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng trở lại đội hình chính của anh. Ngày 16-11 năm ngoái, Mourinho từng khó chịu với Coentrao khi anh đến tập muộn 1 giờ đồng hồ , chưa kể những ca chấn thương cơ lắt nhắt khác.

Cho đến nay, Coentrao đã ra sân trong 1.761 phút trên tổng cộng 3.870 phút tối đa (45%). Tính chi ly ra là một phút Coentrao có mặt trên sân tốn của Real đến 17.035 euro.

Theo SGGP

Các tin cũ hơn