Chuyện lạ ở V.League: Nhân viên y tế lãnh thẻ đỏ

Chủ nhật, 18/03/2012, 05:54
Sau cú bẻ còi có một không hai của cựu “còi vàng” Võ Minh Trí trên sân Thanh Hóa cuối tuần trước, những câu chuyện lạ tại V.League vẫn chưa dừng lại!

Chiều qua trên sân Rạch Giá, Kiên Giang, trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh cũng đã phải làm một cái việc hiếm có là rút thẻ đỏ, truất quyền tác nghiệp của nhân viên y tế đội Kiên Giang khi anh này có thái độ gây hấn với các cầu thủ Thanh Hóa.


Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của nhân viên y tế này diễn ra ở phút 90+4 khi chủ nhà K.Kiên Giang đang tìm mọi cách có bàn thắng và tạo ra một pha bóng lộn xộn trước khung thành Thanh Hóa dẫn đến một cầu thủ đội khách phải nằm sân, buộc phải điều động nhân viên y tế vào trợ giúp. 

Không chịu được thái độ câu giờ của đối phương, nhân viên này đã có hành vi không đẹp và lập tức bị cầu thủ Thanh Hóa rượt đuổi. Cũng may anh này là dân chạy tốc độ 100m nên thoát đòn nhưng lại được trọng tài tặng cho 1 chiếc thẻ đỏ .

Oseni của K.Kiên Giang sau đó đã không giữ được bình tĩnh và kết quả, tiền đạo của đội chủ nhà cũng bị đuổi khỏi sân. Phó chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Hoài, cũng bị mời lên khán đài do những phản ứng quá mức với trọng tài. 

Theo VTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích