La Liga - 03h30 ngày 19/3: Real Madrid vs Malaga

Chủ nhật, 18/03/2012, 10:10
Real Madrid đang như một gã khổng lồ bất khả chiến bại ở mùa giải năm nay. NHM đang phải mỏi miệng đếm số chiến thắng của thầy trò HLV Mourinho. Nhưng, Real giờ không chỉ bước vào trận đấu với mục tiêu chiến thắng, mà họ còn muốn vươn tới những cột mốc danh giá khác.

Ngoài chiến thắng, Real (trái) còn muốn thiết lập nên những kỷ lục mới

Như đã biết, Real toàn thắng 11 trận gần đây tại La Liga. Chuỗi chiến thắng ngoạn mục giúp Real gần như đã soán ngôi vô địch mùa này. Đặc biệt, trong những chiến thắng vừa qua, thầy trò HLV Mourinho đã vươn tới rất nhiều cột mốc ấn tượng. Ví như sau trận thắng Betis vòng trước, Ronaldo đã có tròn 40 bàn ở mùa này (sau đó nâng lên 42 bàn ở trận thắng CSKA tại Champions League), còn Real thì giành chiến thắng sân khách thứ 10 liên tiếp tại La Liga.

Trận này, Real cũng có nhiều mục tiêu quan trọng nữa để phấn đấu, bên cạnh một chiến thắng trước Malaga. Ví như việc cả 2 tiền đạo Ronaldo và Higuain đều đứng trước cột mốc ghi tròn 100 bàn cho Kền kền trắng. Hiện, chân sút người Argentina đã ghi 98 bàn sau 205 trận trên mọi đấu trường sau 6 mùa tại Bernabeu. Trong khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha còn ghi tới 98 bàn chỉ riêng ở La Liga. 

Cơ hội để 2 “họng pháo” chủ lực của Real vươn tới dấu mốc 100 bàn hoàn toàn có thể xảy ra. Ronaldo và Higuain đều đang đạt phong độ khủng khiếp. Ronaldo lập công trong cả 7 trận gần đây trên mọi mặt trận, tổng cộng 11 bàn. Trong khi đó, Higuain đã lấy lại hoàn toàn niềm tin nơi HLV Mourinho và NHM Bernabeu. Anh đều “nổ súng” ở 3 trận vừa qua (4 bàn).

Cả Ronaldo lẫn Higuain lại còn rất có duyên với Malaga. CLB xứ Andalucia là con mồi ưa thích nhất của CR7 tại Tây Ban Nha. Anh đã 10 lần chọc thủng lưới CLB này. Trong khi đó, Malaga là đội bóng bị Higuain chọc thủng lưới nhiều thứ 2 tại La Liga: 8 bàn, chỉ xếp sau Espanyol (9 bàn). 

Hẳn NHM còn nhớ, Real từng 3 lần đánh bại Malaga mùa này với các tỷ số 4-0 (lượt đi La Liga), 3-2 và 1-0 (vòng 1/8 Cúp Nhà Vua). Trong 8 bàn mà Real ghi được thì có 4 được ghi bởi Higuain (3) và Ronaldo (1). 

Thực ra, Malaga cũng đang đạt phong độ rất cao. Họ toàn thắng 3 trận gần đây. HLV Pellegrini sẽ không dễ gục ngã trong lần trở lại Bernabeu mùa này. Nhưng như đã nói, Real đang sở hữu 2 khắc tinh Ronaldo và Higuain của Malaga. Họ sẽ giúp Real mang về 3 điểm đêm nay.  

Đội hình dự kiến

Real: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Khedira, Alonso; Oezil, Kaka, Ronaldo; Higuain.
Malaga: Caballero; Gamez, Demichelis, Weligton, Monreal; Camacho, Recio; Cazorla, Isco, Fernandez; Rondon.

Dự đoán: 3-2

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn