FA Cup - 21h05 ngày 18/3: Chelsea vs Leicester

Chủ nhật, 18/03/2012, 09:53
Chelsea đang dần trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Kể từ khi HLV Roberto Di Matteo lên nắm quyền, thành tích của The Blues đã được cải thiện đáng kể. Dấu ấn lớn nhất của HLV tạm quyền này là đem đến bầu không khí yên bình trong phòng thay đồ.


Chelsea sẽ tiếp tục chiến thắng

Trái với sự lộn xộn trong giai đoạn cuối triều đại Villas-Boas, Chelsea hiện nay là một đội bóng có sự gắn kết và luôn chơi đầy quyết tâm. CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ có cơ hội tiếp tục bay cao bởi đối thủ của họ ở tứ kết FA Cup chỉ là Leicester đang chơi ở giải hạng Nhất.

Lâu nay Leicester vẫn bị xem là yếu bóng vía với 4/6 trận thua theo châu Á trên sân khách gần đây. Nhược điểm của Leicester sẽ càng bộc lộ rõ khi phải làm khách tại Stamford Bridge. Đây là cơ hội để những ai yêu mến Chelsea được ăn mừng vào tối nay.

Cuộc đối đầu Chelsea - Leicester nhiều khả năng sẽ diễn ra cởi mở và cống hiến bởi thời điểm này hàng công đội chủ nhà đã tìm lại được duyên ghi bàn. Trong khi đó, Leicester phòng ngự rất kém cỏi. Họ chỉ có 2 trận giữ sạch lưới trên tổng số 10 trận gần đây trên tất cả các đấu trường.

Hàng thủ lỏng lẻo và thiếu sự bọc lót của Leicester luôn là miếng mồi ngon với các đối thủ. Nhờ đó mà 6/8 trận vừa qua có sự góp mặt của Leicester kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Những người yêu mến bóng đá tấn công có thể hy vọng về một cơn mưa bàn thắng trên sân Stamford Bridge tối nay.

Đội hình dự kiến
Chelsea: Cech; Bosingwa, Ivanovic, Cahill, Cole; Meireles, Mikel, Malouda; Sturridge, Torres, Kalou.
Leicester: Schmeichel; St.Ledger, Mills, Bamba, Konchesky; Gallagher, Danns, Wellens, Dyer; Beckford, Nugent.

Dự đoán: 3-1

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn